Saturday, 20/04/2024 - 00:45|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thổ Bình
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Minh Khương: Gương phụ huynh luôn hết lòng với sự nghiệp Giáo dục

         Tại Trường mầm non Minh Khương, xã Minh Khương huyện Hàm yên, tỉnh Tuyên Quang có nhiều tấm gương phụ huynh và nhân dân luôn hết lòng ủng hộ cho công tác giáo dục, trong đó điển hình là hộ gia đình anh Nguyễn Văn Khá và chị Phạm Thị Thu. Gia đình anh chị đến tạm trú tại thôn Thác Cái xã Minh Khương là tấm gương điển hình luôn hết lòng vì sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

Năm 2019 gia đình anh chị đến tạm trú tại thôn Thác Cái xã Minh Khương với đặc thù là thôn đặc biệt khó khăn của xã, cách trung tâm xã 10 km, 100% bà con nhân dân ở đây là người dân tộc thiểu số đời sống kinh tế gặp nhiều khó khăn. Vợ chồng anh đã bàn bạc và quyết định hỗ trợ kinh phí làm hàng rào lưới sắt cho khuôn viên điểm trường đảm bảo an toàn, thẩm mĩ.

Hàng rào khuôn viên điểm trường Thác Cái do gia đình anh Nguyễn Văn Khá và chị Phạm Thị Thu ủng hộ kinh phí

 

Năm 2020 gia đình anh chị cùng doanh nghiệp Hiệp Phú đã ủng hộ kinh phí làm một giếng khoan có đủ hệ thống ống nước, máy bơm và téc inox chứa nước đảm bảo đủ nước sinh hoạt cho 150 học sinh tiểu học và mầm non tại điểm trường Thác Cái. Với tình cảm và sự quan tâm đến các cháu học sinh gia đình anh chị đã ủng hộ toàn bộ kinh phí cho ngày tết trung thu với số tiền trị giá 4 triệu đồng.

Học sinh 5 tuổi điểm Thác Cái rửa tay bằng nước máy

 

Các cháu học sinh Tiểu học và Mầm non điểm trường Thác Cái vui Tết Trung thu

 

Năm 2021 gia đình anh chị ủng hộ một chiếc ti vi 32 inch và ủng hộ toàn bộ kinh phí tổ chức ngày Tết Trung thu cho các cháu học sinh Tiểu học và Mầm non tại điểm Thác Cái. Sự quan tâm ủng hộ của gia đình anh chị đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động chăm sóc giáo dục học sinh tại điểm trường Thác Cái, là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho cán bộ giáo viên có động lực thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng học tập cho các cháu học sinh. Nâng cao chất lượng về cơ sở vật chất tại điểm trường.

Nguồn tin: Trường MN Minh Khương


Tác giả: Nguyễn Thị Mai Phương
Nguồn:Trường mầm non Minh Khương Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 39
Tháng 04 : 509
Năm 2024 : 7.150